Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

ĐẶT TÊN

Hôm nay, định viết tiếp những dòng nhật ký của cái tay kia. Nhưng phần vì sợ anh Hoà Giang lại bẩu Lính là chán vợ. (Cái bác này buồn cười, chán là chán thế nào nhẩy). Phần vì thời gian chửa cho phép. 
Vậy nên Lính Già tôi đăng mấy tấm hình mà thời gian vừa rồi lang thang đi "săn" được. (Nghe Lính nói cả nhà có thấy lính làm nhiếp ảnh chuyên nghiệp không).
Kinh nhề!!! he...he... 
Dạo này tự nhiên thấy mình cũng loãng mạn ghê cơ.
Hơn đứt bác Cựu chứ chơi à.
Nhờ cả họ yahoo nhà mình đặt tên giùm cho nhá. 
Qua chưng cầu dân ý, thấy cả họ nhà mình cũng có nhiều ý tưởng rất hay và thiết thực. Thôi thì Lính tôi sửa đặt tên cho vài bức hình như thế này 


Hình 1: A! kem!!!



Hình 2: Nhớ đằng ấy quá cơ!!!


Hình 3: Chả biết đặt tên là gì!!! He...he...


Hình 4: Độc hành một kiếp cầm ca!!!


Hình 5: Có lẽ nào???



Tất cả những tấm hình trên đều chụp từ hoàn cảnh thật. 
Xin cảm ơn và chúc cả họ Yahoo nhà ta vui vẻ, mạnh khoẻ và hạnh phúc!!!

Lính già - Nguyễn Bảng 06.4.2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét