Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

HÔM NAY MÌNH LÊN CƠN HÂM

Ghét mình!
Thời gian này bận quá, chẳng còn chú tâm đến viết với lách. Chẳng lẽ để nhà hoang. Thôi thì lôi cái thằng mình ra mà vả vào mặt một tí vậy. he..he...
Tự nhiên hôm nay mình quay lại ghét mình. 
Trên đời chắc chỉ có mình là một. Chả ai lại đi ghét mình. Rõ có khi mình lại lên cơn hâm mất rồi. Không biết mọi người thế nào chứ mình dạo này hay tự ghét mình lắm. Công việc bộn bề không nghĩ tới thì thôi. Cứ dảnh dang một tẹo lại quay lại nhìn mình thì chỉ thấy mình là một thằng đàn ông chẳng ra gì. Toàn những khiếm khuyết đến vợ mình lúc nào nó cũng chề môi ra. 


(Trên đường hành quân ra nhà .... vợ...he...he...)

Chả hiểu sao mà mình cũng lấy được vợ. Kể cũng tài, nghĩ lại đúng mình có khi là quân lừa đảo. Bởi cái hồi chưa vợ thì đen đúa, gầy gò như con ma sơn ma vùi, thất thểu tanh hôi như dở hơi. Thế mà chả hiểu sao về phép hai lần là ô kê ngay he..he.... có vợ liền, nhất trí giơ tay biểu quyết 100% mới kinh. Như kiểu mình là người giải quyết khâu tồn đọng ... hi..hi....
Tài cán thì cũng thuộc diện tầm tầm, bậc trung. Có hôm dở hơi dở hồn hai vợ chồng chả ngủ, nằm điểm lại, thấy đời mình đã kinh qua hai mươi mấy nghề để kiếm miếng cơm va vào miệng cho đến giờ. 

Khiếp!
Bây giờ nhiều khi nghĩ lại, mình chả tin mình. 
Có lúc hâm lên, vào nhà tắm lột sạch áo quần, nghiêng ngó trước cái gương to tổ mẹ để xem mình có cái gì khác người hay có mọc thêm ra cái gì không. 
Chả thấy!
Thấy mình toàn khiếm khuyết, thừa thiếu lung tung cả. Vai thì u, thịt bắp, còn mồi hôi thì ... chua. Tính thì nóng như rắn hổ. 
Nói tóm lại là mình chả ưa gì mình từ hình thức cho đến tính nết. Nhất trí như thế cho nó vuông... he...he...
Vậy mà chả hiểu làm sao mình cứ đi công tác vắng nhà một ngày, dù xa hay gần là vợ con nhí nhéo gọi điện cứ choe choé. 
Ô hô! 
Thế mới biết mình là thằng dở hơi cám hấp vậy mà vẫn có giá với cả nhà mình chứ bỡn à.
Viết đến đây vẫn thấy mình đang hâm.
Chả biết mọi người có bao giờ hâm thế không nhể!
He...he...

Lính già - Nguyễn Bảng 07.01.2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét