Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

HỘI NGỘ TRONG ĐỜI 1.

Vâng! "Người với người sống để yêu nhau"
Câu thơ ấy thật đẹp, thật mượt mà, thật đằm thắm và ý nghĩa trong mỗi con người. Riêng với tôi nó là tất cả những gì mà tình bạn để lại trong tôi sau ngày "Hội ngộ trong đời".
Tôi muốn hét thật lớn lên rằng: Tôi là người hạnh phúc và tôi là người cực kỳ giàu có.
Tôi giàu có tình cảm! Tôi giàu có tình yêu! Tôi giàu có tình bạn! Tất cả đối vói tôi sao chân thành đến lạ. Một ngày hạnh phúc đáng nhớ. Tình bạn không khoảng cách về tuổi tác, địa vị và tiền bạc.
Cuộc đời con người có rất nhiều những buồn vui, sướng khổ. Có biết bao nhiêu những lo toan ở phía trước. Có những thăng trầm mà mỗi người đã nếm trải, phải vượt lên bằng trí tuệ và bằng chính nghị lực của chính mình. Con đường đi ấy được sưởi ấm bằng tình yêu thương của những người thân yêu ruột thịt trong gia đình, của đồng đội và của bạn bè để nâng cánh tâm hồn cho ta vui sống, lạc quan, yêu đời, vượt qua những gian lao, khó nhọc trong cuộc sống đời thường.
Thật đáng trân trọng những tình cảm ấy của tất cả mọi người. Đối với tôi như thế là quá đủ.
Xin cảm ơn Ban Tổ chức buổi họp mặt, các anh, các chị và các bạn. Chính các anh, các chị và các bạn là những người ngoài đời đã biết hy sinh, biết sẻ chia, biết sống hết mình với tình bạn để có ngày hạnh phúc, ngày "hội ngộ trong đời".

Như đã hẹn trước. Buổi sáng, 5 giờ tôi xuất kích ... tiến về Sài Gòn. Vượt qua gần 160km, tôi đến Thủ Đức.



Mò mẫm mãi tôi cũng tìm được địa điểm buổi họp mặt nằm trong khuôn viên quán café 89 nổi tiếng của quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh. Quán cafe vườn cực kỳ rộng rãi và rất thoáng mát.



Đón tôi là cô gái Nhà Quê đang léo nhéo điện thoại cho các bạn và Melody-Tran nằm trong Ban Tổ chức rất xinh đẹp, lịch sự và nhiệt tình. Nhà Quê thấy tôi thì vui lắm. Còn tôi thì như gặp lại đứa em gái của mình. Tôi gặp một số anh em đã đến trước. Sau phút ngỡ ngàng, tôi bắt tay làm quen và nhận ra anh Núi Xanh thân thiện. Tôi ào đến, ôm lấy Anh Núi xanh như anh em trong gia đình. Ấm áp, nồng hậu quá. Mọi người đến đông đủ dần và vui vẻ uống cafe còn Ban tổ chức thì vất vả, đôn đáo chỉ đạo đón khách rất chu đáo. Tôi đã làm tổ chức rất nhiều đám cưới và từng làm công tác Thanh niên nên tôi đọc thấy sự lo lắng trong ánh mắt của các anh chị trong Ban Tổ chức. Vì vậy tôi rất thương. Nhưng vì lòng nhiệt tình nên mọi người đều cố gắng, và lúc này mọi người đã đến rất đông, ai cũng thân thiết như đã từng gặp nhau tự bao giờ. (Thông cảm, hình này Melody-Tran đang chỉ đạo chung, Nhà quê vì bận túi bụi nên hơi nhắm mắt một tẹo. Chả sao đâu nhỉ. vẫn xinh lắm!!!).

Anh Núi Xanh Là người dẫn chương trình, rất hiền và tình cảm. Melody-Tran phụ trách hậu cần, Môi xinh có cái áo hình người rất ...gấu có trách nhiệm ghi hình, cũng nằm trong Ban Tổ chức. Toàn là thành phần cực kỳ quan trọng của buổi họp mặt.


Chị Kim Sa nằm trong Ban Tổ chức. Chị này rất vất vả vì ba cái vụ ghi chép danh sách các bạn đến tham dự nên cứ nháo văn nhác như sợ bị mất sổ gạo thời bao cấp ý. Còn bạn mặc áo xanh là Mây xanh, mây xanh bay từ Hà Nội vào Thủ Đức để dự buổi họp mặt đấy. Thương thế!!

Từ Trái qua phải, anh Somali đẹp trai cực, Anh Minh Thu đàn hay, hát giỏi, anh tặng cho mỗi người một đĩa hát nhạc do chính anh thể hiện đấy. Anh Vetratho nhà giáo, làm thơ tuyệt vời và rất dễ gần. Và cái bản mặt của Lính cũng ti toe đứng đằng sau. Mọi người thi nhau chĩa máy hình vào 4 anh em dở hơi nên chẳng biết nhìn vào máy nào để chụp. Mây nhiệt đới cứ bấm máy vô tư chụp đại đi, trúng ai thì trúng! Thế mà cũng ra hình!!! He he!!!


Mây Nhiệt Đới có khác, áo đỏ lừ bay từ Sài Gòn xuống. Mùa hè cô mặc áo đỏ như lửa! Xinh thế không biết. Cứ cười toe toét, rúm vào trò chuyện với anh Vetratho.


Từ trái qua: Môi xinh thì xinh cực kỳ, ai cũng lác mắt vì tuyp ăn mặc rất lịch sự, ấn tượng của bạn ấy. Còn bạn nào che mặt đi, Lính lại quên tên! Khổ thế. Xin lỗi nhá! Ai biết bạn ấy nói tên giùm, mình bổ sung au nhá!!! Anh Minh Thu thư sinh và Nhà Quê áo đỏ cứ liếc anh Minh Thu rất tình đấy! À! bạn che mặt là Minh Anh đấy! Này! Lính biết tên rồi nhá!!!

Ngồi uống Cafe đã đời trời đất, sau đó cả nhà di chuyển qua khu vực Nhà Hàng cách quán cafe chừng 01 km. Nhà hàng Thanh Long này cũng nằm chung trong chuỗi nhà hàng, quán cafe 89 luôn nhưng ở một khuôn viên khác.



Nhà hàng này cũng oách ra phết. Cực kỳ rộng rãi, thoáng mát, lịch sự. Máy lạnh phả hết tốc độ, mát rượi mà Lính già vui quá nên chạy nhảy cùng các bạn chụp hình, quay Video nên mồ hôi vẫn túa ra! He he... Đây là sân khấu chính của nhà hàng. Dòng chữ "Hội ngộ trong đời" liên tục được thay đổi các kiểu chữ nhờ công nghệ đèn chiếu. Phía bên phải là bàn của Ban Tổ chức. Phía bên trái là hệ thống âm thanh stereo rất hiện đại.
Phía trước, bên trái là bàn đựng quà. Có rất nhiều quà và hoa. Các phần quà và hoa được đóng gói rất lịch sự, đủ màu sắc. Mọi người sẽ được bốc thăm để nhận quà. Lính cũng nhận được 5 món quà. Toàn những món quà cực kỳ ý nghĩa.


Các Bloger vẫn còn ở bên ngoài tạo dáng để ghi hình đấy. Từ trái qua: Bạn của Nhóc, giới thiệu nhỏ quá, Lính nghe không rõ nên không nhớ tên, bổ sung sau vậy; Mây Nhiệt đới, chị Kim Sa, hình như Hoa xương rồng vì có ông xã đi cùng nên mình ngại, không dám hỏi tên. bạn nào biết cho mình biết bổ sung sau nhá!!! Rồi đến Nhóc đứng ngoài cùng. Mấy "mợ" này cực kỳ sành điệu và đài các duyên dáng. À! Không phải Hoa Xương rồng mà là bloger Khánh Tâm đấy. Ngày xưa là Nắng Phương Nam đấy! Xinh thế!



Lính già ngay tức khắc đi "Ngoại văn Tình" với Trúc xinh từ Biên Hòa xuống! He... he...!! Bị Môi xinh và Mây Nhiệt đới cho mọc "hơi bị đông"... sừng.



Ối Giời cao Đất thấp ơi! Bốn anh em, toàn một lũ...đầu đinh. He ..he...Một ban ... nhạc Rock mới thành lập đấy! Quậy hết cỡ. Cả nhà ơi! Nhìn này! Tởn chưa!!!


Này! Nhìn Lính Già và Bloger Môi xinh thế này thì có khi mai Lính Già phải đổi nick thành Lính trẻ thôi! Bạn này đúng là chân dài gần đến...nách. Cứ như hoa hậu ý. Nổi bật lên. Rất lịch sự.

Lính già vẫn "Ngoại văn Tình" với Mây nhiệt đới đấy. Nhìn thế này, ai bảo là bạn blog của nhau nhể. Quả này vợ Lính mà túm được thì ...Toi đời mất thôi em Mây xinh đẹp ơi! Hoành tráng thế!!! He ... he...


Từ trái qua: Hoàng Kế toán đẹp trai, chưa vợ nhà ở dưới Sài Gềnh, Mây xanh, Chị Hải vân 0502 cũng bay từ ngoài Bắc vào tham dự. Oách chưa! Chị ấy sướng, cười cứ tít đi. Mây Nhiệt đới cũng thế!


Khiếp, người đâu mà xinh thế không biết. Mây nhiệt đới và lonely đấy



Hai vợ chồng nhà Hoa xương rồng hay sao ý. Đẹp đôi! Hiền và duyên dáng cực kỳ nhưng đến hơi trễ một tẹo! À! Không phải đâu. Đây là vợ chồng blog Khánh Tâm đấy cả nhà ạ. Hai vợ chồng nhà bạn này trốn cậu con trai rất mập mạp ở nhà để đi dự buổi họp mặt... một mình. Này! Lần sau cả hai vợ chồng mà có đi thì nhớ mang đệ tử theo để còn học làm bloger nhé!!! Khà...khà...


Anh Minh Thu tài hoa được các người đẹp hâm mộ sướng chưa!!! He he..



Hai bạn ngồi ngoài hai bên tên là gì ý, Lính cứ hay quên. Xin lỗi nhá! Bạn nào biết thì bổ sung sau nhé!!! À bạn áo xanh bên trái là Minhanh. Ối người đẹp ơi! Tìm mãi mới biết bạn này. Bạn ấy đến với buổi họp mặt lần này với 20 phần quà rất ý nghĩa. Lính cũng được một phần đấy. Tiếp là chị Kim Sa, Mây Xanh, bạn áo trắng mình chưa biết tên.



Hai vợ chồng Khánh Tâm thật đẹp đôi, anh Somali phong độ và anh Lentran. Anh Lentran cũng là cựu sỹ quan năm 1991 chuyển nghành với quân hàm Thiếu tá. Lính già phải hỏi chuyện và hỏi thăm mãi mới biết được blog của anh đấy.


Trúc xinh túm tay ông anh đẹp trai này mà cười ngất ngây con gà tây. He... he...Anh này Lính chưa biết tên. Xin lỗi nhá. Bạn nào chi Lính biết để bổ sung, đính chính sau nhé!!!



Giời ạ! Đi họp mặtchứ có phải đi thi hoa hậu đâu mà hôm nay Lính toàn được gặp những người xinh thế không biết nữa. Đây này! Bạn này xinh không. Thế mà Lính chưa biết tên. Khổ thân tôi chưa cơ chứ. Có bạn nào biết không giúp Lính nhá!!! À biết rồi, bạn ấy là KimChi forever. Khiếp! Người xinh, tên như món ăn Hàn Quốc.



Ối! cô bé đang cười này là bloger rất trẻ, 19 tuổi đấy. Lính chưa biết tên vì bạn ấy lúc giới thiệu còn e thẹn. Mình sẽ hỏi Nhóc và bổ sung sau nhé. à bạn ấy là bloger Hồng Thi. Còn bạn đang hát kia là bloger Nhóc đấy. Bạn này trẻ, đến từ Long Thành, Đồng Nai. bạn này có đôi núm đồng tiền cực đẹp. Lính cứ chọc là lần sau đi dự buổi họp mặt thì cất núm đồng tiền ở nhà nhé, không nhiều người... ngất đấy!!! He he... Quá xinh!!! hai bạn này đến từ lúc 5 giờ sáng. Chắc hôm trước háo hức suốt đêm không ngủ bên tách cafe đen!!! Thương nhể!!!



Giời ạ! Lính già cũng không ngờ trong giới bloger Phía Nam lại có những người đẹp như thế này. Lonely-Tran đấy, một nét đẹp rất chi thanh thoát và duyên dáng. Tiếc thế, do Lonely-tran rất bận rộn với công việc nên Lính không được chụp chung với người đẹp tấm hình nào. Thôi hẹn lần sau vậy nhé!!!



Đây! Cô thư ký của ban tổ chức buổi họp mặt. Bloger Nhà quê đấy. Bạn ấy vừa xinh đẹp, vừa rất có duyên, vừa giúp tổ chức, vừa đi thi nghiệp vụ. Dù rất vất vả nhưng bạn ấy vẫn rất chu đáo và năng động.




Trong buổi họp mặt này có một chàng trai gốc Miền Tây có tên và nick là Hiệp. Chàng lãng tử đẹp trai, phong trần và rất hào hoa này là nhà thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp, hiện vẫn còn độc thân. Không biết sau buổi họp mặt này có còn là lính "phòng không" nữa không. Điều đó có ... Thánh biết! He he....



Các máy quay và máy hình làm việc hết công xuất. Quá trời nhiều máy hình. Anh thợ chụp hình chuyên nghiệp của Nhà hàng đeo hai máy chuyên dụng đang tác nghiệp mà bị các tay máy khác chen lấn, ngã luôn ra sàn. Lính già quay lại, đưa máy chộp luôn cho một phát. Anh cười rất tươi. May mà anh ây không bị rơi máy. he... he...

VÌ LÝ DO ENTRY ĐĂNG QÚA NHIỀU HÌNH NÊN YAHOO BỊ KHÌN. DO VẬY LÍNH GIÀ TÁCH RA THÊM MỘT ENTRY KẾ TIẾP NỮA CHO CÁC BẠN DỄ VÀO. CẢ NHÀ THÔNG CẢM NHÁ!!!


CHÚC CẢ NHÀ PLUS TA MẠNH KHỎE, HẠNH PHÚC NHÉ!!!

Lính già, ngày 29.6.2009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét